วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รีวิวน้ำหอม Soap & Glory Original Pink Eau De Parfum

    สวัสดีค่ะ หวังว่าทุกคนคงได้พักผ่อนเต็มที่ช่วงวันหยุดที่ผ่านมานี้นะคะ :) วันนี้เมย์จะมารีวิวน้ำหอม 
    Soap & Glory Original Pink Eau De Parfum ที่ได้มาจาก Boots ในช่วงโปรโมชั่น 1 แถม 1 ค่ะ เมื่อคืนก่อนหน้านี้ เมย์ก็ไปเดินเล่นที่ห้างกับคุณแม่ พอดีได้เห็นโปรโมชั่น 1 แถม 1 ของผลิตภัณฑ์ Soap & Glory เมย์เลยชวนคุณแม่เเวะเข้า Boots ซะหน่อย  
    และแล้วเราก็ได้น้ำหอมขวดนี้มาค่ะ  

                       


 น้ำหอมถูกบรรจุในกล่องกระดาษสีชมพูหวานแหว ส่วนขวดน้ำหอมเป็นโลหะ พร้อมสกรีนยี่ห้อสีชมพูบนขวด บรรจุน้ำหอม 50ml ค่ะ เมย์ชอบขวดมากทีไม่ต้องกังวลเวลาถือเลยค่ะ เพราะหล่นไม่แตกแน่นอน :)

    
Note  จากเว็ปไซด์หลักค่ะ - 'Made with Our Original Pink fragrance, a fresh fruity citrus with notes of bergamot, summer rose, peach, strawberry, gardenia blooms, jasmine, patchouli, warm amber and lush musks.'' 



หลังจากที่ลองฉีดแล้ว กลิ่นค่อนข้างจะหวานที่เดียว แต่ไม่ได้หวานเลี่ยนนะคะ กลิ่นออกผลไม้ฉ่ำๆ แต่สดชื่น เหมาะสำหรับฉีดไปทำเรียน ไปเที่ยว หรือแม้แต่ตอนกลางคืนก็ได้ เป็นน้ำหอมที่เหมาะใช้ในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ  ถามว่าติดทนมั้ย ประมาณ 4-5 ชั่วโมงก็เริ่มหายแล้ว แต่ไม่เป็นไรค่ะเพราะได้มาช่วงโปร 1 แถม 1 ในราคา 850 บาท :)

เมย์เคยอ่านรีวิวในหลายๆเว็ปค่ะ น้ำหอมตัวนี้ถูกนำมาเปรียบเทียบกับ Miss Dior Cherie ค่อนข้างเยอะว่ากลิ่นคล้ายกันมาก เมย์ยังไม่เคยลอง Miss Dior Cherie ค่ะเลยไม่แน่ใจว่าคล้ายกันมากแค่ไหน



          
                              เพื่อนๆ เคยลองน้ำหอมตัวนี้กันรึยังคะ? ชอบกันไหมเอ่ย?

English version of this review  http://mayspassion95.blogspot.com/2015/06/soap-glory-original-pink-eau-de-parfum.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น